Đấu thầu- Mua sắm công

Đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Bình tại thành phố Hà Nội

Font size : A- A A+

Nhằm quảng bá, giới thiệu các giá trị tài nguyên nổi bật, sản phẩm, dịch vụ du lịch và cơ hội đầu tư vào du lịch Quảng Bình đến Nhân dân, khách du lịch, các nhà đầu tư tại thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc, Sở Du lịch Quảng Bình triển khai các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch bên lề Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh và Xúc tiến đầu tư năm 2023 tại Hà Nội.

Gian hàng giới thiệu quảng bá du lịch Quảng Bình bên lề Hội nghị

Trong đó, Sở Du lịch Quảng Bình tổ chức các hoạt động quảng bá du lịch bên lề Hội nghị, gồm: Trưng bày, quảng bá du lịch Quảng Bình tại Hội nghị Công bố quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2023 để giới thiệu các tiềm năng, lợi thế, sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa lưu niệm đặc trưng du lịch Quảng Bình đến với đại biểu, nhà đầu tư, doanh nghiệp tham dự Hội nghị; trưng bày tranh, ảnh quảng bá, giới thiệu về thiên nhiên, văn hóa, lịch sử và con người Quảng Bình.

Trưng bày, giới thiệu, quảng bá các danh lam, thắng cảnh và sản phẩm, dịch vụ du lịch tỉnh Quảng Bình

Bên cạnh đó, để thu hút sự quan tâm của đại biểu, nhà đầu tư tiềm năng tham quan không gian quảng bá du lịch Quảng Bình, Sở Du lịch cũng tổ chức các hoạt động mini game bên lề Hội nghị…

Sở Du lịch Quảng Bình ký kết Thỏa thuận hợp tác với Sở Du lịch Hà Nội về phát triển du lịch Hà Nội - Quảng Bình

Đặc biệt, Sở Du Lịch Quảng Bình đã phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức ký kết Thỏa thuận hợp tác về phát triển du lịch Hà Nội - Quảng Bình; quảng bá, liên kết, hợp tác phát triển các sản phẩm du lịch chung giữa 02 địa phương; xúc tiến, thúc đẩy khách du lịch từ thành phố Hà Nội đến Quảng Bình và ngược lại; hợp tác trong chuyển đổi số, phát triển nhân lực ngành du lịch và nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước về du lịch.

Cũng bên lề Hội nghị, Sở Du lịch đã tổ chức gặp gỡ, làm việc về xúc tiến khách du lịch, đầu tư phát triển sản phẩm, hạ tầng du lịch Quảng Bình với các nhà đầu tư du lịch, nghỉ dưỡng nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư về lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tại Quảng Bình, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của ngành Du lịch. 

Ngoài việc đẩy mạnh các hoạt động quảng bá trực tiếp bên lề Hội nghị, Sở Du lịch cũng triển khai chiến dịch truyền thông, quảng cáo các hình ảnh, trailer, video clip trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Youtube, Zalo của Sở du lịch Quảng Bình, Sở du lịch thành phố Hà Nội và các đơn vị liên quan với mục tiêu tiếp cận khoảng 01 - 1,5 triệu lượt du khách tiềm năng đến Quảng Bình tham quan, du lịch.

PV: NQ-ĐH

More